Kem sâm Hàn Quốc trị nám tàn nhang dùng có tốt không?

Kem sâm Hàn Quốc trị nám tàn nhang chứa chiết xuất tinh chất hồng sâm và các thảo dược quý giúp dưỡng ẩm, làm sáng da, điều trị nám, tàn nhang hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, cam kết an toàn cho làn da nhạy cảm. Hãy để Kem sâm Hàn Quốc đồng hành cùng bạn, giúp làn da tươi trẻ, rạng rỡ mỗi ngày!

Kem sâm Hàn Quốc được biết đến là một loại kem chăm sóc da có nguồn gốc từ Hàn Quốc, được chiết xuất từ nhân sâm 6 năm tuổi, có tác dụng làm trắng da, mờ vết nám, tàn nhang hiệu quả. Vậy kem sâm Hàn Quốc là gì? Liệu kem sâm Hàn Quốc có thực sự tốt như lời đồn đại? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ và chính xác nhất về sản phẩm này. Hãy cùng Hongsamchinhhang.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Kem sâm Hàn Quốc là gì?

Kem sâm Hàn Quốc là dòng kem dưỡng da có chứa nhân sâm được trồng và chế biến tại Hàn Quốc. Sản phẩm được bào chế dựa trên thảo dược, nhân sâm 6 năm tuổi nên có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da tốt.

Sản phẩm có thành phần chính là nhân sâm Hàn Quốc, cùng các thành phần từ thiên nhiên như mầm lúa mạch, mầm đậu nành, chiết xuất rau má,… giúp dưỡng da trắng sáng, ngăn ngừa sạm da hiệu quả. Trong kem còn chứa dầu jojoba, chiết xuất hoa hồng giúp bổ sung độ ẩm cho da.

kem sâm hàn quốc trị nám tàn nhang

Với công thức đặc biệt từ những nguyên liệu tự nhiên, kem sâm Hàn Quốc đem đến hiệu quả tích cực cho làn da bao gồm: dưỡng da trắng hồng, ngăn ngừa sạm đen do ánh sáng mặt trời, mờ vết nám, tàn nhang, xóa mụn, xóa thâm,…

2. Kem sâm Hàn Quốc dùng có tốt không?

Với những công dụng tuyệt vời của kem sâm Hàn Quốc đối với làn da thì đây được xem là một trong những loại kem được ưa chuộng và tin dùng trong thời gian gần đây. Dưới đây là một số điểm nổi bật cho thấy kem sâm Hàn Quốc đem lại hiệu quả thật sự cho làn da:

  • Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ Hàn Quốc, sử dụng nguyên liệu nhân sâm 6 năm tuổi có hàm lượng dưỡng chất vượt trội, an toàn cho làn da. Do đó khi dùng luôn cho cảm giác yên tâm, an tâm.
  • Có chứng nhận đạt tiêu chuẩn Chứng nhận quốc tế GMP – tiêu chuẩn hàng đầu về quản lý chất lượng dược phẩm, mỹ phẩm do Tổ chức Y tế Thế giới công nhận. Điều này khẳng định các tiêu chí sản xuất đều đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.
  • Sản phẩm có tác dụng đa năng trong việc chăm sóc và cải thiện tình trạng da. Không chỉ trị nám, tàn nhang mà còn dưỡng da trắng sáng, căng mượt, xóa mụn, xóa thâm…
  • Được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng và đánh giá cao về hiệu quả. Ngày càng có nhiều người dùng tin tưởng và ưu tiên lựa chọn.

Như vậy có thể thấy, với những tác dụng tích cực từ thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, kem sâm Hàn Quốc hoàn toàn xứng đáng là sản phẩm được tin dùng và mang lại hiệu quả thực sự cho người dùng.

3. Kem nhân sâm 6 năm tuổi có tác dụng gì?

Kem nhân sâm 6 năm tuổi là dòng sản phẩm cao cấp được chiết xuất từ nhân sâm tự nhiên, có tuổi thọ hơn 6 năm, chứa hàm lượng dinh dưỡng phong phú giúp nuôi dưỡng làn da, ngừa lão hóa da hiệu quả. Với công dụng tuyệt vời, kem nhân sâm 6 năm tuổi được nhiều chị em phụ nữ yêu thích, tin dùng.

3.1. Kem nhân sâm 6 năm tuổi tạo độ ẩm cho da

Một trong những tác dụng nổi bật nhất của kem nhân sâm là khả năng cấp nước và duy trì độ ẩm cho làn da. Trong kem chứa acid hyaluronic giữ nước cùng các dưỡng chất thiên nhiên giúp dưỡng ẩm sâu cho da, ngăn ngừa tình trạng da khô ráp, bong tróc.

kem sâm hàn quốc trị nám tàn nhang

Ngay sau khi thoa kem lên da, bạn sẽ cảm nhận được sản phẩm thẩm thấu nhanh, cùng hương thơm nhẹ đem lại cảm giác dễ chịu cho da. Da trở nên mềm mượt, mịn màng và giữ độ ẩm lâu hơn.

3.2. Kem sâm Hàn Quốc trị nám da trắng hồng

Nhờ có chiết xuất nhân sâm tự nhiên kết hợp cùng hợp chất gluthathione – “chất chống oxy hóa mạnh” giúp ức chế quá trình hình thành sắc tố melanin trên da. Nhờ đó, kem giúp da được bảo vệ khỏi tác động của tia UV, ngăn ngừa tình trạng sạm đen và thúc đẩy quá trình làm sáng da nhanh chóng.

Da được cải thiện sáng mịn từng ngày, giúp lớp nâng tông da hồng hào, có sức sống. Bạn sẽ dần lấy lại làn da trắng mịn, căng bóng như “nàng thơ” từ những ngày còn trẻ.

3.3. Kem sâm Hàn Quốc trị nám tàn nhang dưỡng da

Nhân sâm chứa hàm lượng ginsenosides – hoạt chất có khả năng chống oxy hóa cao, giúp bảo vệ tế bào da khỏi tác hại của các gốc tự do. Từ đó nám, tàn nhang, vết thâm, nếp nhăn không có cơ hội xuất hiện và phát triển.

Bên cạnh đó, các dưỡng chất quý giá có trong nhân sâm giúp tích trữ độ ẩm, phục hồi hư tổn cho làn da, ngăn ngừa quá trình lão hóa. Da được chăm sóc trắng mịn, mềm mại, căng bóng mỗi ngày. Từ đó nhan sắc của bạn luôn được duy trì trẻ trung, xinh đẹp.

>>Xem thêm: Tác dụng Kem Nhân Sâm là gì – Top Kem sâm Hàn Quốc Chính Hãng, Giá Tốt

3.4. Tác dụng của kem nhân sâm giúp chống lão hóa

Đến tuổi 30, quá trình lão hóa da bắt đầu diễn ra nghiêm trọng và có những biểu hiện rõ rệt như: da xỉn màu, không đều màu, xuất hiện nếp nhăn, da chảy xệ, kém đàn hồi,… Tuy nhiên, với công dụng chống lão hóa thì kem nhân sâm 6 năm tuổi được xem là “vũ khí” cứu cánh giúp cải thiện tình trạng da, kéo lại tuổi thanh xuân, đẩy lùi quá trình “đổi màu” của làn da.

Dưỡng chất từ nhân sâm giúp bổ sung dinh dưỡng, nuôi dưỡng làn da mỗi ngày. Từ đó, quá trình lão hóa diễn ra chậm dần, da được giữ mãi vẻ đàn hồi, săn chắc, sáng mịn. Bạn sẽ không còn lo lắng nhìn thấy những đường nhăn xuất hiện khiến mình trông già hơn tuổi.

3.5. Kem sâm Hàn Quốc trị nám tàn nhang trị mụn

Khi thoa kem lên da, sản phẩm sẽ thẩm thấu sâu vào trong da, giúp làm sạch nhờn thừa và bã nhờn tận sâu trong lỗ chân lông. Đồng thời, kem còn chứa tinh chất trà xanh giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn mới hình thành cũng như xử lý mụn cũ hiệu quả. Nhờ đó, da giảm tình trạng mụn ẩn dưới da và các vết mụn viêm đỏ trên bề mặt da.

Bên cạnh đó, nhân sâm còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp da phục hồi, xóa các vết thâm do mụn để lại. Da của bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện, sáng khỏe và mịn màng hơn.

3.6. Kem nhân sâm 6 năm tuổi giúp lưu thông máu

Trong khi thoa kem, các dưỡng chất sẽ thẩm thấu sâu vào da, kích thích lưu thông máu, đem đến các dưỡng chất và hỗ trợ quá trình trao đổi chất, đào thải độc tố từ sâu bên trong. Nhờ đó da luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và hồng hào, giúp nâng cơ địa hóa , ngăn chặn quá trình lão hóa da. 

4. Hướng dẫn sử dụng kem sâm Hàn Quốc trị nám tàn nhang hiệu quả

Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng kem sâm Hàn Quốc trị nám, bạn nên thực hiện theo đúng liệu trình và cách dùng như sau:

  • Rửa sạch mặt bằng nước ấm để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn. Sau đó dùng khăn mềm thấm khô.
  • Lấy 1 lượng kem vừa đủ, thoa đều lên khắp mặt, massage nhẹ nhàng từ 1-2 phút cho sản phẩm thấm sâu. Lưu ý tránh vùng mắt.
  • Sử dụng kem 2 lần/ngày, buổi sáng và tối trước khi đi ngủ là tốt nhất.
  • Sau khi áp dụng kem khoảng 15-20 phút, rửa lại thật sạch bằng nước. Hoàn thành liệu trình skincare bằng toner, serum và kem dưỡng ẩm.

Kem sâm Hàn Quốc có tác dụng trị nám và tàn nhang đều hiệu quả nhất nếu bạn kiên trì sử dụng liên tục từ 6-8 tuần. Cùng với đó, hãy kết hợp làm sáng vùng da bị nám với việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày để cải thiện nhanh chóng và duy trì lâu dài.

kem sâm hàn quốc trị nám tàn nhang

Chúc bạn thành công!

5. Kem sâm Hàn Quốc trị nám tàn nhang giá bao nhiêu?

Kem sâm Hàn Quốc trị nám tàn nhang được đánh giá là sản phẩm cao cấp, đã được kiểm chứng chất lượng, do đó sản phẩm có mức giá phù hợp với các tiêu chí chất lượng như sau:

  • Giá kem sâm Hàn Quốc niêm yết từ 500.000 – 1 triệu đồng/hộp. Tuỳ theo từng thương hiệu và đại lý phân phối mà có thể cao hơn hoặc thấp hơn một chút so với giá trên.
  • Đối với sản phẩm mua trên các trang thương mại điện tử (Tiki, Lazada, Shopee…) thì giá thường được chiết khấu và giảm còn khoảng 380.000 – 489.000 đồng/hộp 50g.
  • Hiện có một số sản phẩm kem sâm Hàn Quốc với thương hiệu có tiếng được bán tại các cửa hàng dược mỹ phẩm lớn. Và giá bán tại đây cao hơn so với giá gốc, dao động từ 900.000 – 1,5 triệu đồng/hũ.

Như vậy, để mua được kem sâm Hàn Quốc chính hãng với giá tốt, bạn nên lựa chọn các kênh đại lý uy tín, cung cấp hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng. Hoặc một số ưu đãi, khuyến mại trên các trang thương mại điện tử.

6. Mua kem sâm Hàn Quốc trị nám tàn nhang ở đâu tốt?

Với làn sóng các mỹ phẩm Hàn Quốc đang được yêu thích tại Việt Nam thời gian gần đây, thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm kem sâm Hàn Quốc đến từ các thương hiệu và đại lý khác nhau. Do đó, để chọn mua được sản phẩm chính hãng, uy tín cần lưu ý các địa chỉ sau:

  • CHÍNH HÃNG HONGSAMCHINHHANG.VN

Đại lý chính thức tại Việt Nam của thương hiệu 6 năm tuổi. Đây là đơn vị phân phối các sản phẩm kem sâm hàn quốc chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, có hộp, tem phụ chính hãng. Giá cả hợp lý và luôn có các chương trình khuyến mại hấp dẫn.

  • TMĐT Tiki/ Lazada/ Shopee

Ở đây sản phẩm có giá tốt hơn, thường xuyên giảm giá và các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Bạn cần đọc kỹ đánh giá và xuất xứ của sản phẩm, nên chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ thương hiệu rõ ràng.

  • Các cửa hàng dược mỹ phẩm uy tín

Ngoài ra, bạn có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng dược mỹ phẩm lớn như: Watsons, Guardian hoặc các chuỗi cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm Hàn Quốc. Tuy có giá cao hơn nhưng đây là các địa điểm uy tín, cung cấp hàng chính hãng.

Như vậy, tuỳ vào mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn mua sản phẩm ở các địa chỉ trên để có được sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất.

7. Review của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm kem sâm mua tại Hongsamchinhhang.vn

Với sự tin tưởng và ưu tiên lựa chọn của ngày càng nhiều phụ nữ, kem sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi được phân phối tại Hongsamchinhhang.vn luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực, đánh giá cao từ phía khách hàng:

“Tôi được một người bạn giới thiệu chị *Hongsamchinhhang.vn, trước đây mình cũng dùng qua 1-2 loại kem nhân sâm khác nhưng không thấy hiệu quả được như ý nên cũng khá hoang mang. Nhưng kể từ khi dùng sản phẩm nhân sâm 6 năm tuổi của Hàn Quốc thì chỉ sau 1 tháng sử dụng, mình đã thấy da sáng hồng hào và dần lấy lại được làn da căng mọng như xưa. Các vết thâm cũng đỡ đi nhiều, rất hài lòng về sản phẩm này!”*

(Khách hàng Thanh Huyền – Hà Nội)

“Là một người làm công việc văn phòng, mình thường xuyên phải tiếp xúc với máy tính nên tình trạng da không được đẹp, hay bị lão hóa sớm. Từ khi biết đến và sử dụng sản phẩm kem dưỡng trắng da nhân sâm 6 năm tuổi mua tại Hongsamchinhhang.vn, mình cảm thấy da căng bóng, mịn màng hẳn lên, các nếp nhăn cũng mờ đi nhiều. Rất hài lòng với sản phẩm này!”

(Khách hàng Minh Ngọc – Hải Phòng)

Như vậy có thể thấy, với chất lượng đảm bảo cùng độ uy tín cao trong kinh doanh, Hongsamchinhhang.vn đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đem lại hiệu quả thực sự cho làn da. Đây chính là địa chỉ lý tưởng để bạn có thể mua kem sâm Hàn Quốc chất lượng, chính hãng giá tốt.

Kết luận

Kem sâm Hàn Quốc đã chứng minh được hiệu quả và sự an toàn tuyệt vời cho làn da người dùng. Với nhiều tác dụng như: trị thâm nám, tàn nhang, xóa mụn, làm trắng da, ngăn lão hóa, cấp ẩm cho da hiệu quả, sản phẩm xứng đáng là “bảo bối” được các chị em tin dùng.

Bên cạnh đó, các review tích cực về chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của Hongsamchinhhang.vn đã chứng minh đây là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể lựa chọn mua kem sâm Hàn Quốc chính hãng, giá tốt.

Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy để kem sâm Hàn Quốc “thổi” làn da hồng hào, căng bóng và xinh đẹp chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng thôi nào!

Đánh giá của bạn

Xem thêm bài viết khác

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN SẢN PHẨM

Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn miễn phí 100%.

    Tư vấn MIỄN PHÍ