Nước Hồng Sâm KGC Cheong Kwan Jang chính hãng

Nước Hồng Sâm KGC Cheong Kwan Jang được chiết xuất 100% từ hồng sâm KGC chính hãng 6 năm tuổi, chứa hàm lượng ginsenoside cao, vị thơm ngon, tăng cường sức đề kháng và bổ sung năng lượng hiệu quả. Sản phẩm đạt chứng nhận FDA (Hoa Kỳ) và HACCP (Châu Âu) về chất lượng và an toàn. Hãy để Nước Hồng Sâm KGC đồng hành cùng bạn, nâng cao sức khỏe và sắc đẹp mỗi ngày!

Nước hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang được xem là một trong những thương hiệu hồng sâm nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc. Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, công nghệ sản xuất hiện đại và chất lượng sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt, hồng sâm KGC đã chinh phục được rất nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới, trở thành sản phẩm được tin dùng hàng đầu.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin chi tiết nhất về thương hiệu hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang, từ nguồn gốc, công dụng, cách sử dụng đến chính sách bán hàng để người tiêu dùng có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm. Hãy cùng Hongsamchinhhang.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về nước hồng sâm KGC

Lịch sử hình thành

Nước hồng sâm KGC ra đời vào năm 1899, do ông Sŏ Jae-p’il (Tây Trinh Bích) sáng lập nên tại Seoul, Hàn Quốc. Ông là người đầu tiên sản xuất ra loại rượu gừng pha hồng sâm 6 năm tuổi quý hiếm để phục vụ cho hoàng gia.

Với tâm huyết mang những lợi ích của hồng sâm Hàn Quốc đến người dân, năm 1969 Công ty TNHH Sâm Hàn Quốc Cheong Kwan Jang được thành lập. Nhà máy sản xuất hồng sâm hiện đại bậc nhất châu Á đã được xây dựng tại Daejeon và Ulsan.

Năm 1984, Viện nghiên cứu Hồng sâm Hàn Quốc được thành lập để nghiên cứu và phát triển các sản phẩm từ hồng sâm.

Sản phẩm đa dạng

Với truyền thống lâu đời và nhiều năm nghiên cứu, KGC Cheong Kwan Jang đã cho ra đời hàng trăm sản phẩm đa dạng từ thảo dược quý hồng sâm như: nước hồng sâm đóng chai, viên hồng sâm, cao hồng sâm, trà hồng sâm, kẹo hồng sâm, mứt hồng sâm… phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Chất lượng đạt chuẩn quốc tế

Nguồn hồng sâm 6 năm tuổi được KGC lựa chọn kỹ càng từ các vùng trồng chuyên canh tại Hàn Quốc. Quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo vệ sinh và an toàn với người sử dụng.

Các sản phẩm sau khi sản xuất sẽ được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. KGC là một trong số ít những công ty hồng sâm có chứng nhận HACCP – tiêu chuẩn quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm cao nhất thế giới.

Ngoài ra còn đạt các chứng nhận ISO, GMP, HALAL, FDA… đảm bảo chất lượng tuyệt đối khi đến tay người tiêu dùng.

>>Xem thêm: Review trà hoa sâm đất có thực sự hiệu quả?

Phân phối rộng khắp thế giới

Với uy tín và chất lượng đã được công nhận, các sản phẩm mang thương hiệu KGC – Cheong Kwan Jang đã có mặt tại hơn 33 quốc gia trên thế giới. Tính đến năm 2021, KGC đứng đầu thị trường hồng sâm toàn cầu, chiếm 28.6% thị phần.

Tại Việt Nam, KGC là thương hiệu hồng sâm chính hãng Hàn Quốc phổ biến nhất. Các sản phẩm chính hãng có thể dễ dàng tìm thấy tại hệ thống nhà thuốc, cửa hàng thực phẩm chức năng uy tín trên toàn quốc.

Thương hiệu hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang

Một số sản phẩm tiêu biểu

Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu KGC Cheong Kwan Jang:

  • Nước hồng sâm đóng chai: Nước ép từ 100% hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi chất lượng cao, không pha trộn. Có vị ngọt dịu, thơm đặc trưng của hồng sâm tươi.
  • Cao hồng sâm: Cao được chiết xuất từ hồng sâm 6 năm tuổi, đóng gói dạng viên nang mềm dễ uống, giữ được hàm lượng dưỡng chất cao hơn so với dạng nước.
  • Viên uống hồng sâm: Viên nang cứng, thuận tiện mang theo bên mình để sử dụng bất cứ lúc nào. Vị ngọt thanh của tinh chất hồng sâm.
  • Kẹo hồng sâm: Kẹo cao su vị hồng sâm thơm ngon, vừa giải khát lại bổ sung dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Thích hợp cho người già và trẻ nhỏ.
  • Trà hồng sâm: Trà túi lọc pha hồng sâm thảo dược Hàn Quốc. Vị ngọt dịu, thơm mát. Lý tưởng để thưởng thức mỗi ngày.

Lợi thế cạnh tranh

So với các thương hiệu hồng sâm khác trên thị trường, KGC Cheong Kwan Jang có được một số lợi thế sau:

  • Nguyên liệu sạch, chỉ sử dụng hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi chất lượng cao nhất để đảm bảo hàm lượng dưỡng chất và hiệu quả.
  • Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất thế giới giúp chiết xuất được nhiều tinh chất quý, độ tinh khiết cao.
  • Quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo an toàn và vệ sinh. Các dây chuyền đều được kiểm soát bởi hệ thống máy tính tiên tiến nhất.
  • Sản phẩm được các cơ quan chức năng trong và ngoài nước kiểm định chặt chẽ, đạt tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt nhất.
  • Dòng sản phẩm phong phú và đa dạng, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng.
  • Thương hiệu nổi tiếng, phân phối rộng rãi toàn cầu. Được người tiêu dùng trên khắp thế giới tin dùng.

Hồng sâm KGC có gì đặc biệt?

Nguồn gốc rõ ràng

100% hồng sâm Hàn Quốc sử dụng trong sản xuất các sản phẩm KGC đều được trồng tại các vùng đất đỏ bazan màu mỡ, khí hậu ôn hòa tại tỉnh Gangwon, Hàn Quốc. Đây chính là vùng đất lý tưởng nhất để hồng sâm phát triển và tích tụ nhiều dưỡng chất quý.

Cụ thể, KGC chỉ sử dụng hồng sâm nguyên chất 6 năm tuổi. Đây là độ tuổi lý tưởng nhất để có được hàm lượng saponin và các hoạt chất quan trọng nhất. Những cây hồng sâm trên 6 năm tuổi thường có chất lượng kém hơn.

Công nghệ chiết xuất hiện đại

Khác với cách phơi nắng truyền thống, quy trình hiện đại tại KGC sử dụng phương pháp chiết xuất bằng công nghệ siêu tới hạn (Supercritical carbon dioxide extraction). CO2 sẽ được nén ở áp suất và nhiệt độ cực cao (trên 31.1 độ C và 73.8 bar), giúp chiết xuất ra dưỡng chất tinh khiết hơn so với dùng cồn hoặc nước.

sâm gói hàn quốc có tác dụng gì

Công nghệ hiện đại này giúp bảo toàn nhiều nhất các hoạt chất quý (như ginsenoside Rg1, Rb1, Rg3) trong hồng sâm, vừa an toàn và thân thiện hơn với môi trường.

Chất lượng đạt chuẩn quốc tế

Nhà máy sản xuất của KGC tại Hàn Quốc có diện tích lên tới 300,000 m2, với các dây chuyền khép kín và được trang bị công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới.

Quy trình sản xuất được kiểm soát bởi hệ thống máy tính tự động hóa cao cấp, đảm bảo không có sai sót. KGC cam kết các sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng theo các thông số về hàm lượng các dưỡng chất quan trọng như: Saponin, Polysaccharides, Ginsenoside.

Sản phẩm Hồng Sâm Cheong Kwan Jang Bán Chạy Nhất

Hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang có rất nhiều sản phẩm khác nhau, tuy nhiên những sản phẩm bán chạy và được người tiêu dùng ưa chuộng nhất bao gồm:

Nước hồng sâm đóng chai

Đây là sản phẩm tiêu biểu nhất của thương hiệu KGC Cheong Kwan Jang. Nước hồng sâm KGC là sản phẩm nước ép 100% từ hồng sâm tươi 6 năm tuổi chất lượng cao.

Không hề pha trộn hay bổ sung thêm bất cứ chất phụ gia nào. Chính vì thế mà nước hồng sâm KGC vẫn giữ được vị ngọt đậm đà, thơm và béo ngậy tự nhiên như hồng sâm tươi.

Đây chính là lựa chọn số 1 của nhiều người khi muốn bổ sung hồng sâm vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Vừa thuận tiện, dễ sử dụng mà lại tiết kiệm chi phí hơn hẳn so với hồng sâm tươi.

Cao hồng sâm

Cao hồng sâm KGC cũng là một trong những sản phẩm “hot hit” khác của KGC Cheong Kwan Jang. Sản phẩm này được chiết xuất từ hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi chất lượng cao.

Ưu điểm của dạng cao so với nước chính là hàm lượng các dưỡng chất và hoạt chất được giữ nguyên vẹn và tập trung hơn rất nhiều. Chỉ với một lượng nhỏ cao hồng sâm cũng cung cấp đủ nhu cầu hồng sâm cho cơ thể mỗi ngày.

Đồng thời, do được đóng gói dạng viên nang mềm dễ uống nên rất thuận tiện mang theo bên mình để sử dụng bất cứ lúc nào.

Trà túi lọc hồng sâm

Khác với trà hồng sâm dạng bột phải pha chế, trà túi lọc KGC là sản phẩm tiện lợi chỉ cần cho vào cốc nước nóng là có thể thưởng thức ngay. Sản phẩm này có vị thơm ngon, ngọt dịu của tinh chất hồng sâm Hàn Quốc.

Trà túi lọc hồng sâm KGC rất phù hợp để thưởng thức hàng ngày, vừa giải khát lại bổ sung thêm nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra còn rất tiện lợi để mang theo khi đi du lịch, công tác, học tập…

Viên nang cứng hồng sâm

Viên nang cứng KGC Cheong Kwan Jang có kích thước nhỏ gọn, bọc ngoài bằng lớp vỏ cellulose dễ tan. Bên trong chứa đầy ắp tinh chất hồng sâm nguyên chất. Sản phẩm này rất dễ sử dụng, tiện mang theo người để bổ sung dinh dưỡng bất cứ đâu.

Viên uống hồng sâm KGC có tác dụng nâng cao sức đề kháng, giảm stress mệt mỏi hiệu quả. Đây cũng là một trong những lựa chọn phổ biến của người tiêu dùng khi muốn bổ sung hồng sâm.

Như vậy, đa số các sản phẩm bán chạy của KGC đều là những sản phẩm tiện lợi, dễ sử dụng trong cuộc sống hiện đại. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, đảm bảo mang lại hiệu quả cao cho người dùng.

Mua Nước Hồng Sâm KGC Cheong Kwan Jang Chính Hãng ở đâu?

Hiện nay, hồng sâm KGC được phân phối rộng rãi tại hầu hết các hiệu thuốc, cửa hàng dinh dưỡng uy tín trên toàn quốc. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng, bạn nên lựa chọn những địa chỉ mua sắm uy tín sau đây:

Hệ thống nhà thuốc

Hầu hết các nhà thuốc lớn hiện nay đều cung cấp các sản phẩm thảo dược thiên nhiên có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, trong đó có hồng sâm KGC.

Sản phẩm tại các nhà thuốc đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên người tiêu dùng có thể an tâm lựa chọn.

Một số nhà thuốc uy tín có bán hồng sâm KGC chính hãng:

  • Nhà thuốc Pharmacity
  • Nhà thuốc An Khang
  • Nhà thuốc BacNam
  • Nhà thuốc Medicare
  • Nhà thuốc 68

Trang thương mại điện tử chính hãng

Các sàn thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee, Lazada… đều có ký kết hợp tác và cung cấp các sản phẩm chính hãng của KGC Cheong Kwan Jang.

Ưu điểm khi mua hàng trên các trang này là tiện lợi, có nhiều ưu đãi, khuyến mãi và được bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Trang web chính thức

Một số địa chỉ mua hồng sâm KGC chính hãng khác như trang web chính thức https://kgcvietnam.vn hay fanpage https://www.facebook.com/kgcvietnam.vn/

Người tiêu dùng có thể mua trực tiếp tại các kênh chính thức này với chi phí ưu đãi nhất, đồng thời được tư vấn sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất.

Như vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm mua các sản phẩm hồng sâm chính hãng KGC Cheong Kwan Jang tại các địa chỉ trên để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Lợi Ích Khi Dùng Hồng Sâm KGC

Theo nghiên cứu, hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang có chứa hơn 200 hoạt chất có lợi, đặc biệt là các hợp chất quý như saponin, polysaccharide, polyacetylenes,… có tác dụng tích cực đối với sức khỏe con người.

Cụ thể một số lợi ích nổi bật khi sử dụng các sản phẩm hồng sâm KGC đúng cách bao gồm:

Tăng sức đề kháng

Các hợp chất có trong hồng sâm sẽ kích thích sản xuất các tế bào miễn dịch, giúp tăng cường khả năng đáp ứng với mầm bệnh và nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Giảm căng thẳng, mệt mỏi

Hồng sâm có tác dụng giảm bớt cảm giác căng thẳng, stress một cách hiệu quả. Đồng thời còn có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp tinh thần thoải mái và dễ chịu hơn.

Cải thiện trí nhớ và tập trung

Các hợp chất trong hồng sâm sẽ giúp tăng cường lưu thông máu não, kích thích tế bào thần kinh, qua đó cải thiện trí nhớ, tập trung và khả năng học tập, làm việc.

Hỗ trợ điều trị bệnh tật

Hồng sâm KGC có thể phòng và điều trị các bệnh như tim mạch, tiểu đường, ung thư, suy nhược thần kinh, rối loạn lipid máu,… nhờ các hoạt chất có trong thảo dược quý này.

Ngoài ra, hồng sâm còn giúp cân bằng nội tiết, tốt cho hệ tiêu hóa, gan thận và mang lại nhiều lợi ích khác nữa đối với sức khỏe con người.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang

Để đem lại hiệu quả tốt nhất, người dùng nên tham khảo kỹ hướng dẫn sử dụng trên bao bì sản phẩm. Dưới đây là một số hướng dẫn chung cho cách dùng các loại hồng sâm KGC phổ biến:

Cách dùng – liều dùng

  • Nước hồng sâm: Nên uống 30ml, 2 lần/ngày sau bữa ăn. Có thể pha loãng với nước ấm hoặc uống ngay nếu thích vị đậm đà.
  • Cao hồng sâm: Mỗi lần uống 1-2 viên, ngày 2 lần sau ăn. Nuốt cả viên với nước hoặc nhai viên bọc ngoài rồi uống nước.
  • Viên uống hồng sâm: Dùng 1-2 viên/lần, 2 lần/ngày.
  • Trà hồng sâm: Cho 1 gói trà vào cốc nước sôi, đợi 5-7 phút rồi thưởng thức. 

Ai nên sử dụng hồng sâm cheong kwan jang

Hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang thích hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người già. Một số đối tượng sau đây đặc biệt nên bổ sung hồng sâm vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày:

  • Người hay mệt mỏi, stress do cường độ công việc cao.
  • Trẻ em giai đoạn phát triển nhanh cần tăng cường sức đề kháng.
  • Người lớn tuổi để nâng cao sức khỏe, tăng cường trí nhớ.
  • Phụ nữ mang thai, cho con bú.
  • Người gầy, suy nhược do ốm đau.
  • Người mắc các bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường, ung thư…

Nhìn chung, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng các sản phẩm hồng sâm KGC để nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật và cải thiện tình trạng sức khỏe chung.

Tuy nhiên, những đối tượng trên đặc biệt nên bổ sung hồng sâm thường xuyên để cơ thể luôn khỏe mạnh, dồi dào năng lượng.

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang

Mặc dù an toàn nhưng khi sử dụng hồng sâm, bạn cũng lưu ý một số điều sau để tránh tác dụng phụ:

  • Không sử dụng quá liều quy định trên bao bì.
  • Người bị cao huyết áp không nên dùng hồng sâm hoặc nên tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Phụ nữ có thai hoặc cho con bú chỉ nên dùng theo chỉ định của bác sĩ.
  • Trẻ em dưới 12 tuổi chỉ dùng khi được sự hướng dẫn của bác sĩ.
  • Không dùng hồng sâm chung với caffeine hoặc các chất kích thích khác.

Nếu xuất hiện các triệu chứng như đau đầu, chóng mặt, khó tiêu,… cần ngừng sử dụng ngay lập tức và tham khảo ý kiến bác sĩ.

Thông tin cần biết khi mua hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang

Khi mua sản phẩm hồng sâm KGC, bạn nên lưu ý kiểm tra các thông tin sau để chắc chắn đó là hàng chính hãng:

  • Bao bì sản phẩm có in đầy đủ thông tin với logo, tên nhà sản xuất, địa chỉ,… và tem kiểm định chất lượng của Công ty Cheong Kwan Jang, Hàn Quốc.
  • Mã QR, mã vạch duy nhất trên bao bì giúp kiểm tra thông tin xuất xứ của sản phẩm.
  • Hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng và các thông tin khác phải được ghi bằng tiếng Việt.
  • Về hình thức bên ngoài: Chai lọ, hộp cứng chắc chắn, không tróc móp, bong tróc hay có dấu hiệu quá cũ. Niêm phong còn nguyên vẹn, không bị rách đứt hay hở nắp.
  • Vị của sản phẩm phải đúng chuẩn, không lạt nhạt, có vị lạ…

Khi đã đảm bảo tất cả các tiêu chí trên, người tiêu dùng mới có thể yên tâm sản phẩm đó là hàng chính hãng và có thể sử dụng.

Địa Chỉ Mua Sâm KGC Nhập Khẩu Chính Hãng

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ phân phối các sản phẩm hồng sâm KGC chính hãng tại Việt Nam. Người tiêu dùng có thể tham khảo một số địa chỉ tin cậy sau để mua:

  • Hệ thống nhà thuốc uy tín trên toàn quốc.
  • Các trang thương mại điện tử lớn: Tiki, Lazada, Shopee…
  • Trang web/fanpage chính thức của KGC Việt Nam:
    • Website: https://kgcvietnam.vn
    • Fanpage: https://www.facebook.com/kgcvietnam.vn/
  • Công ty KGC Việt Nam
    • Địa chỉ: 333 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    • Hotline: 024 6255 1188

Người tiêu dùng có thể liên hệ trực tiếp với các kênh chính thức trên của KGC Việt Nam để được mua hàng chính hãng cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Bạn Cần Tư Vấn – Đặt Hàng nước Hồng Sâm KGC

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về các sản phẩm hồng sâm KGC, cách sử dụng hay muốn đặt mua các sản phẩm chính hãng, Quý khách vui lòng liên hệ theo các kênh sau để được hỗ trợ:

  • Gọi điện thoại tới Hotline: 024 6255 1188
  • Chat trực tuyến Zalo: 090 220 1036
  • Gửi Email tới: kgcvietnam.vn@gmail.com
  • Truy cập Website: https://kgcvietnam.vn
  • Trang Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/kgcvietnam.vn/

Các chuyên viên tư vấn của KGC Việt Nam sẽ giải đáp mọi thắc mắc, đồng thời hỗ trợ Quý khách đặt mua sản phẩm chính hãng với chi phí ưu đãi nhất.

Bảng Giá Cao Hồng Sâm KGC – Cheong Kwan Jang Tại KGC Việt Nam

Sau đây là bảng giá tham khảo các sản phẩm cao hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang chính hãng tại KGC Việt Nam:

Sản phẩm

Giá bán lẻ

Ưu đãi giá CTKM

Cao đỏ hồng sâm KGC

320.000đ

245.000đ

Cao vàng hồng sâm KGC

580.000đ

490.000đ

Cao hồng sâm đặc biệt KGC

680.000đ

580.000đ

  • Mức giá trên là giá đã bao gồm chi phí vận chuyển toàn quốc.
  • Sản phẩm được bảo hành chính hãng, đổi trả trong vòng 7 ngày nếu có bất kỳ lỗi sản xuất nào.

Để biết thêm chi tiết về giá cả và mua hàng, Quý khách vui lòng liên hệ hotline

Đánh giá của bạn

Xem thêm bài viết khác

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN SẢN PHẨM

Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn miễn phí 100%.

    Tư vấn MIỄN PHÍ